Thứ Năm, 17 tháng 3, 2016

Lắp đặt điều hòa dân dụng


Do nhu cầu sử dụng điều hòa ngày càng cao trong đời sống sinh hoạt của mọi người, rất nhiều hãng sản xuất điều hòa ra đời cùng với đó là hàng nghìn hàng vạn model các loại. Để chọn lựa cho gia đình một chiếc điều hòa phù hợp là điều rất nhiều người hiện nay đang băn khoăn. Và vấn đề bảo dưỡng, sửa chữa cũng rất quan trọng
CC-LINK  chuyên cung cấp các dịch vụ tư vấn, lắp đặt, sửa chữa, bảo dưỡng điều hòa uy tín bậc nhất tại Hà Nội hiện nay, chúng tôi với độ ngũ kỹ thuật viên giỏi luôn sẵn sàng ở bất cứ khi nào, bất cứ khu vực nào tại Hà Nội, bạn sẽ không phải đợi lâu sau khi gọi điện cho chúng tôi. Với hàng ngàn lượt phục vụ mỗi năm tại Hà Nội chúng tôi tự tin mang đến cho bạn sự phục vụ tốt nhất. 

Dịch vụ lắp đặt sửa chữa điều hòa dân dụng

Điều hòa dân dụng là tất cả các loại điều hòa được lắp trong các hộ gia đình, đây là mảng chúng tôi đã có hơn nhiều năm kinh nghiệm, tính cho tới thời điểm này chúng tôi tự hào là một trong những đơn vị có số năm kinh nghiệm lắp đặt điều hòa dẫn đầu tại Việt nam
Đến với cc-link  không những bạn có thể tìm thấy một trung tập lắp đặt điều hòa uy tín – danh tiếng mà còn giúp bạn biết đến một trung tâm cung cấp tổ hợp các gói như sửa điều hòa, bảo dưỡng điều hòa… với một mức chi phí thấp nhất hiện nay, nhờ vào kinh nghiệm và tay nghề cao của kỹ thuật viên của chúng tôi. Tiết kiệm thời gian cho bạn và cho cả chúng tôi. Ngoài ra chúng tôi luôn là những người đi tiên phong trong chế độ bảo hành dài hạn nhất trên thị trường, trung bình từ 8 tháng đến 2,5 năm tùy theo từng hạng mục.
Khi sử dụng dịch vụ lắp đặt điều hòa của cc-link :
1. Khảo sát thực tế ngôi nhà bạn.
2. Ghi nhận các yêu cầu từ khách hàng và tư vấn vị trí lắp đặt thuận tiện nhất.
3. Tiến hành báo giá dịch vụ, thỏa thuận về các điều khoản có trong hợp đồng.
4. Tiến hành thi công lắp đặt điều hòa.
5. Sửa chữa lại những vết rạn nứt tường trong quá trình lắp đặt.
6. Nghiệm thu quá trình lắp điều hòa và bàn giao các hạng mục thi công.
7. Thanh toán dịch vụ.
8. Các chế độ về bảo hành và hậu mãi khách hàng trong thời gian bảo hành.

Với phương châm tận tâm nhiệt tình, sự hài lòng của quý khách hàng là niềm vui của chúng tôi

Mọi thông tin liên lạc theo số hotline: 0982 724 361

0 nhận xét:

Đăng nhận xét