Thứ Năm, 17 tháng 3, 2016

Lắp đặt điều hòa


Dịch vụ lắp đặt điều hòa uy tín nhất tại Hà Nội


Là một đơn vị chuyên lắp đặt điều hòa dân dụng và công nghiệp , uy tín hoạt động tại Hà Nội . Chúng tôi có đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm, có trang bị lắp đặt tốt , đây là hai yếu tố giúp điều hòa của bạn được lắp nhanh nhất, chất lượng chúng tôi luôn đảm bảo cho máy được hoạt động tốt nhất với kỹ thuật lắp đặt của mình.
Lắp đặt điều hòa chuyên nghiệp,nhanh gọn, hợp phong thủy

Lắp đặt điều hòa an toàn, đúng kỹ thuật

Hiểu nguyên lý hoạt động của máy chính vì vậy việc lắp đặt luôn được chúng tôi thiết kế và đưa ra phương án tối ưu nhất . Trước khi tiến hành công việc về độ cao , góc nghiêng của máy, bẫy dầu ,bẫy nước, giá đặt luôn được áp chuẩn theo kỹ thuật yêu cầu, theo từng yêu cầu riêng của từng hãng. Giá cả luôn là cạnh tranh được báo giá trước , quý khách có thể hủy dịch vụ nếu cho rằng giá chúng tôi cao , mà không phải trả bất kì một khoản phí nào trước lắp đặt điều hòa.

Lắp đặt điều hòa trung tâm, điều hòa công nghiệp

Điều hòa trung tâm hay còn được gọi là điều hòa công nghiệp, đây là hệ thống điều hòa lớn thường đường sử dụng dành cho các công ty, tập đoàn mới nhằm làm mát cho cả hệ thống tòa nhà.
Đối với hệ thống điều hòa trung tâm chúng tôi có hơn 10 năm kinh nghiệm sửa chữa, lắp đặt, bảo dưỡng ngoài ra mỗi năm chúng tôi đều cử đội ngũ kỹ thuật đi học tập tu nghiệp tại các hãng điều hòa hàng đầu thế giới.
Ngoài ra khi đến với chúng tôi bạn còn được tư vấn những giải pháp tối ưu về việc  lắp điều hòa trung tâm cho các tòa nhà, phân xưởng lớn đảm bảo cho quý khách có một hệ thống điều hòa hoạt động luôn ổn định và tiết kiệm chi phí nhất.

Chế độ bảo hành sau quá trình lắp đặt

  1. Luôn bảo hành về  kỹ thuật lắp đặt trong 6 tháng , hỗ trợ  khách hàng 24/7
  2. Khi khách hàng mua thiết bị mới sẽ tính thời hạn bảo hành của thiết bị theo hãng sản xuất.
  3. Nếu khách hàng mua thiết bị cũ do trung tâm điện lạnh cung cấp tùy vào từng loại sản phẩm và chất lượng quý khách sẽ nhận được phiếu bảo hành thiết bị ít nhất trong vòng 06 tháng.
Chú ý:
  1. Quý khách không phải trả bất cứ loại phí tư vấn nào khi không thực hiện sửa chữa, lắp đặt.
  2. Các dịch vụ giá cả sẽ được tính toán trước khi tiến hành sửa chữa. Có báo giá cho khách hàng tham khảo
  3. Các sản phẩm sửa chữa luôn được bảo hành ít nhất trong vòng 06 tháng
  4. Hotline : 0982 724 361

0 nhận xét:

Đăng nhận xét