Thứ Năm, 17 tháng 3, 2016

Lắp đặt,Sửa chữa, bảo dưỡn điều hòa tại Hà Nội

Mùa hè đang sắp đến và nhu cầu dùng điều hòa sẽ tăng lên nhanh chóng. Nhận thấy được thị trường điều hòa đang dần sôi động lên, Công ty sửa chữa, bảo dưỡng, lắp đặt điều hòa  của chúng tôi sẽ luôn cố gắng để cung cấp mọi dịch vụ liên quan đến điều hòa làm hài lòng quý khách nhất.



Công ty chúng tôi chuyên:

Sửa chữa các lỗi điều hòa :
Điều hòa hoạt động kém lạnh
Điều hòa không chạy, không nhận tín hiệu tử điều khiển.
Đèn báo block đỏ, thiếu gas, hỏng block nén.


Bảo dưỡng tất cả các loại điều hòa như LG, Daikin, Panasonic, Samsung, Funiki, …

Lắp đặt điều hòa các hãng tại nhà hoặc công ty tùy theo nhu cầu của quý khách với mọi gói dịch vụ có chất lượng tốt nhất.

Với đội ngũ kĩ thuật viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, nhiều năm trong nghề và thái độ làm việc tận tình chu đáo, quy trình sửa chữa, bảo dưỡng và lắp đặt điều hòa khoa học đúng kĩ thuật, các thiết bị linh kiện thay thế chính hãng có tem bảo hành chắc chắn sẽ làm hài lòng kể cả những quý khách khó tính nhất.

Đến với chúng tôi, quý khách sẽ hoàn toàn không phải lo về giá cả và thời gian cung cấp dịch vụ. Giá cả sẽ được chúng tôi thông báo trước và thống nhất trước khi tiến hành sửa chữa. Dù quý khách liên hệ bất cứ lúc nào và ở đâu, chúng tôi cũng sẵn sàng có mặt chậm nhất sau 30 phút tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày nghỉ lễ mà giá cả vẫn giữ nguyên như cũ.

Khi cần cung cấp các dịch vụ liên quan đến điều hòa, hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ kịp thời nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét